skip to Main Content

อีเวนท์สำคัญประจำเดือนกันยายนนี้

เดือนกันยายนนี้ เป็นเดือนที่คลินิกสงเคราะห์สัตว์นั้น มีภารกิจ และกิจกรรมตลอดทั้งเดือน

ตั้งแต่วันที่ 17 – 19 กันยายน ทัมงานของคลินิกได้เปิดคลินิกเคลื่อนที่เพื่อการทำหมันสุนัขและแมว บริเวณวัดเขาใหญ่อรุณบุญยราษฎร์ ต.หนองแก อ.หัวหิน โดยมีแสัตวแพทย์ และผู้ช่วยสัตวแพทย์ที่เชี่ยวชาญ ร่วมกันทำหมันให้กับสัตว์จรจัดในพื้นที่ เป็นเวลา 3 วันด้วยกัน คลินิกทำหมันสัตว์ไปได้มากถึง 36 ตัว และนี่ก็เป็นวิธีการสำคัญที่จะช่วยลดจำนวนประชากรของสัตว์เร่ร่อน ไปพร้อมกับฟื้นฟูความเป็นอยู่ที่ให้แก่พวกเขา

แต่ละตัวยังได้รับวัคซีนป้องกันโรคร้ายต่างๆ และการกำจัดเห็บหมัดอีกด้วย

เราอยากแสดงให้เห็นถึงพลังของการร่วมมือกันระหว่างผู้คนในชุมชน กับคลินิกสงเคราะห์สัตว์ในครั้งนี้ว่า เป็นสิ่งจำเป็นที่จะทำให้อนาคตข้างหน้า สัตว์เร่ร่อนสามารถมีชีวิตที่ดีขึ้นได้

ยิ่งไปกว่านั้น ในวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ทีมงานของเรายังได้เดินทางเข้าไปให้ความรู้กับเด็กๆ ในโรงเรียนเทศบาล 4 บ้านบ่อแขม เพื่อสร้างความเข้าใจในเรื่องของโรคพิษสุนัขบ้า และสวัสดิภาพสัตว์ ให้กับนักเรียนประถม 5 – 6 เพื่อที่ในอนาคตทุกคนจะเข้าใจกัน และปรับตัวอยู่ร่วมกับสัตว์ได้อย่างสงบสุข เราจึงต้องมีการจัดกิจกรรมถ่ายทอดความรู้เช่นนี้ให้ผู้คน โดยเฉพาะเด็กเล็ก ขอบคุณทุกท่านที่คอยสนับสนุน

This Post Has 0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Get Connected

Wildlife Friends Foundation Thailand needs your help! Connect with us and share our stories. If you are in Thailand find out how you can help. Come visit us and get involved.

Back To Top